Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tagged Under:

Độn cằm không cần phẫu thuật đang ngày càng trở nên “hot”

By: Nặc danh On: 01:27
  • Share The Gag
  • VÌ SAO ĐỘN CẰM KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT NGÀY CÀNG “HOT”
    Độn cằm không phẫu thuật đang trở thành trào lưu làm đẹp của nhiều người và ngày càng “hot” bởi những ưu điểm vượt trội của công nghệ hiện đại và nhanh gọn này:



    Xem thêm: Chi phí độn cằm

    1. Là phương pháp làm đẹp an toàn, không gây biến chứng

    Độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất liệu Radies an toàn, có độ đậm đặc và đàn hồi cao: chứa tới 30% CaHA trong dung dịch dạng gel – thành phần được tìm thấy trong răng và xương của người. Vì vậy, khi sử dụng chất liệu sinh học an toàn và thân thiện với cơ thể này để độn cằm sẽ không gây kích ứng và không có bất kì tác dụng phụ nào.

    Cũng theo các nghiên cứu lâm sàng, hiện chưa có trường hợp nào dị ứng hoặc nhiễm trùng với Radies. Vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi độn cằm bằng chất liệu này.

    2. Là phương pháp làm đẹp không gây đau

    Do độn cằm không cần phẫu thuật nên trong quá trình tiến hành, khách hàng không có bất kì cảm giác đau đớn nào. Chỉ cần 1 mũi tiêm nhẹ nhàng với lượng Radies phù hợp, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp như ý muốn 1 cách nhanh chóng.

    3. Độn cằm không phẫu thuật giúp bạn sở hữu cằm đẹp 1 cách nhanh chóng

    Chỉ 5 phút sau khi tiêm chất liệu sinh học vào khu vực cằm– thời gian đủ để thao tác tạo khối cho cằm, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên đầy cuốn hút.


    tag : cách làm khuôn mặt v line

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét