Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Tagged Under:

3 cách trị nám da hiệu quả tại nhà với trái cây

By: Nặc danh On: 23:26
  • Share The Gag
  • Cách trị nám da hiệu quả tại nhà bằng trái cây với quả cà chua


    Trị nám hiệu quả tự nhiên với cà chua

    Lycopene, vitamin, và khoáng chất được tìm thấy trong cà chua làm cho da sáng màu sáng lên trông thấy. Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, chữa nám da và tăng cường SPF tự nhiên cho làn da.

    Cách làm : Xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm vài giọt nước cốt chanh và trộn đều rồi thoa hỗn hợp cà chua lên mặt. Nếu bạn sử dụng mặt nạ tự chế hàng ngày trong 15 ngày, làn da của bạn sẽ được trắng và sáng hơn thấy rõ.

    Đu đủ trị nám da tại nhà hiệu quả


    Trị nám da bằng trái cây với quả đu đủ

    Đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da và chữa trị nám da. Vì nó có chứa chất papain có tác dụng làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn. Nó cũng giúp giảm nám và vết đen nữa đấy.

    Cách làm: Bóc tách và bỏ da cùng hạt đu đủ nhỏ, cắt thành miếng rồi đánh nhuyễn chúng, bôi lên khuôn mặt của bạn. Chờ trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    Bạn cũng có thể kết hợp ½ chén đu đủ với ½ chén bí ngô và ½ chén dứa trong một máy xay sinh tố. Pha trộn để tạo thành một hỗn hợp để đắp mặt nạ hàng ngày để trị nám.

    Nước dâu trị nám da hiệu quả ngay tại nhà


    Nước dâu là loại trái cây giúp trị nám hiệu quả 

    100 gram dâu tây sẽ được làm sạch, ép thành nước, thêm một ít mật ong gia vị, uống hàng ngày, có thể để chữa nám da mặt hiệu quả. Và trong đó có một số lượng lớn các chất xơ thực vật, mà hiệu quả có thể cải thiện táo bón và giảm cholesterol.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét