Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Tagged Under:

Làm đẹp da với tinh dầu oải hương

By: Nặc danh On: 23:28
  • Share The Gag

  • Trong nhiều thế kỷ, người dân từ khắp nơi trên hành tinh này đã bắt sử dụng các loại dầu thiết yếu để duy trì sức khỏe, xua tan bệnh tật, chăm sóc da và các lợi ích khác nữa. Những chất chiết xuất từ ​​thực vật có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn hiểu về chúng để có thể áp dụng trong những hoàn cảnh thích hợp.


    1. Tinh dầu oải hương (Lavender)




    Tinh dầu Lavender với mùi hương khá dễ chịu, được xem là loại tinh dầu nhiều công dụng nhất, và rẻ nhất nhưng lại sở hữu nhiều công dụng đáng giá. Đó là chữa trị mụn, trị nám , giảm chứng bội nhiễm, dị ứng, vảy nến, vết thâm tím, cháy nắng, hen suyễn, viêm phế quản, chứng đau nửa đầu và đau cả đầu, chứng mất ngủ… Đối với làn da, nó giúp chữa lành da bị kích ứng và có thể được sử dụng cho tất cả các loại da. Nó có thể làm sạch các vết cắt và vết xước.

    Cách sử dụng:

    – Trị mụn: Thoa tinh dầu oải hương (2 giọt tinh đầu cộng 10 giọt nước ấm) 2 lần/ngày vào vết mụn hoặc phần da bị nhiễm trùng.

    – Làm dịu làn da cháy nắng: Thêm một vài giọt tinh dầu oải hương vào bát nước lạnh. Lấy miếng gạc thoa vào phần da bị cháy nắng.

    tag : nám da mặt 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét